Beta Quang Trung

 

 

Rạp Beta Cinemas Quang Trung sở hữu 7 phòng chiếu, hơn 1000 ghế ngồi với phong cách kiến trúc trẻ trung năng động, mang đậm âm hưởng Sài Gòn và giá vé chỉ từ 45k.

 

Rạp tọa lạc tại số 645 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh là điểm đến lý tưởng của giới trẻ Sài Thành bởi không gian siêu đẹp cùng với chất lượng âm thanh ánh sáng siêu đỉnh. Beta Cinemas Quang Trung có vị trí thuận lợi, gần khu vực sinh sống đông dân cư cũng như trung tâm thương mại đầy đủ tiện nghi. Rạp được trang bị hệ thống màn chiếu cong tráng bạc, máy chiếu kỹ thuật số hiện đại bậc nhất hiện nay theo tiêu chuẩn Hollywood 100% nhập khẩu từ nước ngoài. Mỗi phòng chiếu đều được lắp đặt hệ thống âm thanh Dolby 7.1 và hệ thống cách âm chuẩn quốc tế. Độ sáng và bền màu của máy chiếu laser tại Beta Quang Trung được đánh giá rất cao, sở hữu cường độ sáng lớn và hình ảnh sắc nét. Vì vậy mà mỗi thước phim được chiếu tại rạp đều là những thước phim rõ nét nhất, với âm thanh và hiệu ứng sống động nhất. Mức giá xem phim tại rạp hết sức ưu đãi, chỉ từ 45.000 VNĐ. Mỗi tuần, rạp còn có những chương trình khuyến mại, ưu đãi đặc biệt dành cho các tín đồ điện ảnh, như Đồng giá vé 45k cho Học sinh sinh viên từ thứ 2 đến thứ 6, Thứ 3 Vui Vẻ giá chỉ từ 45k cho mọi người mọi nhà, Giảm thêm 10k khi mua vé kèm combo online... Với địa điểm thuận lợi, cơ sở vật chất hiện đại và mức giá ưu đãi, Beta Cinemas Quang Trung chắc chắn sẽ là địa điểm xem-ăn-chơi không thể bỏ qua của giới trẻ Sài Thành!

 

 

Beta Cinemas Quang Trung là rạp chiếu phim đầu tiên tại Việt Nam mang phong cách Artistic Urban Lifestyle. Với mong muốn tôn vinh nhịp sống nơi thị thành luôn luôn vận động, luôn luôn phát triển mà vẫn mang được hơi thở Đông Dương hoài cổ, nên tất cả những mảng màu, những chi tiết trong thiết kế của Beta Quang Trung đều được chăm chút tỉ mỉ và lấy cảm hứng từ những điểm đến quen thuộc tại Sài Gòn như: Bưu điện thành phố, nhà thờ Đức Bà, nhà thờ Tân Định, chợ Bến Thành…

 

 

Không chỉ lấy ý tưởng từ ngoại cảnh, phần hồn của Beta Quang Trung còn mang cả hơi thở của con người và nhịp sống Sài Thành. Tính cách người Sài Gòn từ xưa đến nay luôn được xem là nhiệt tình, thân thiện và phóng khoáng. Nếu một người lạ có trót đi lạc đường ở nơi phố thị này, người dân ở đây sẽ nhiệt tình chỉ dẫn, thậm chí còn đưa đến tận nơi mà bạn cần tới. Không những vậy, người Sài Gòn còn trọng lối sống tự do tự tại, không quá lo ngại sự đánh giá của người khác, bởi vậy con người họ cũng có phần “cháy” hơn nhiều. Chính vì thế, Beta Quang Trung muốn truyền đi sự năng động, trẻ trung đó bằng việc phối nhiều màu sắc từ nhiều gam màu đối nghịch trong thiết kế.

 

 

Bên cạnh đó, Sài Gòn cũng được mệnh danh là “thành phố không ngủ”, lúc nào cũng rực rỡ ánh đèn và xập xình tiếng nhạc. Sôi động và hiện đại là vậy nhưng trong thâm tâm của người Sài Gòn đều chất chứa những nỗi niềm về quá khứ xưa cũ. Sau 45 năm thống nhất đất nước, Sài Gòn đã có những bước phát triển đầy ngoạn mục, đưa “Hòn ngọc Viễn Đông” của hơn 4 thập kỷ trước vươn lên mang dáng dấp của một siêu đô thị thời đại mới. Đưa các chi tiết mang hồn Á Đông vào thiết kế, Beta Quang Trung cũng đã tái hiện được một thời thống khổ, lồng ghép được cả những yếu tố lịch sử để đời vào một không gian hiện đại cho giới trẻ.

 

 

Tone màu chủ đạo của Beta Cinemas Quang Trung là hồng pastel, lấy cảm hứng từ Nhà thờ Tân Định – nhà thờ màu hồng được giới trẻ siêu mê mẩn. Quầy reception với chi tiết mái vòm được và gam màu xanh đông dương mô phỏng trần của Bưu điện Thành phố. Gạch sàn được ốp bằng gạch bông với các hoa văn đậm chất Á Đông. Cầu thang tròn với gam xanh dương thương hiệu tạo nên vòng tròn kết nối như một townhall của các bạn trẻ. Phía trên là đàn chim bồ câu bay gợi nhớ đàn chim ở nhà thờ Đức Bà và Nhà hát lớn Sài Gòn. Bên cạnh đó, 2 bức tượng nữ thần cũng được lấy cảm hứng từ bức tượng Nhà hát lớn. Hành lang dẫn vào sảnh tạo điểm hút với hình vòm chuyển màu như một dải cầu vồng rực rỡ sắc màu. Dọc lối đi được treo các poster film mô phỏng cách bài trí tại Bảo tàng Mỹ thuật.

 

 

Tổng thể, không gian của Beta Cinemas Quang Trung như một bức tranh nghệ thuật với những hình khối, đường nét ấn tượng cùng các gam màu rực rỡ có, lãng mạn có, trẻ trung có mà cổ điển cũng có. Nếu như bạn từng mất cả tiếng đồng hồ để tìm được một quán cà phê đẹp nhưng chỉ mang phong cách hoặc là thời bao cấp, hoặc là hiện đại, thì ở Beta Quang Trung, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác “muốn gì có đó” đúng nghĩa đen.

 

Thông tin liên hệ Rạp Beta Cinemas Quang Trung:

Địa chỉ: số 645 Quang Trung, Phường 11, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện Thoại: 0706.075.509